MOFIT: Chiến lược phát triển khách hàng bằng hậu mãi và bảo hành thiết bị tập

Chiếm trọn cảm tình của khách hàng thời gian gần đây vì chất lượng sản phẩm, MOFIT – hãng thiết bị thể thao Việt Nam lại tiếp tục ghi điểm với khách hàng khi triển khai dịch vụ bảo hành lưu động trên bình diện cả nước. Được biết, MOFIT là doanh nghiệp duy nhất trong ngành thiết bị thể thao sở hữu một đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp kỹ thuật cao và xe lưu động phục vụ bảo hành thiết bị tại nhà.

Đội ngũ bảo hành MOFIT tác chiến “trên từng cây số”

Với hệ thống đại lý khá dày đặc, trải dài từ Bắc vào Nam, MOFIT tương đối dễ dàng để phát triển mạng lưới khách hàng. Tuy nhiên, cạnh tranh trong ngành ngày càng cao, dù người dân hiện nay đang có xu hướng chăm sóc cơ thể và vóc dáng kỹ lưỡng hơn. Để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh đặc biệt, hoạt động bảo hành được MOFIT cực kỳ chú trọng. Việc xây dựng đội ngũ được thực hiện nhanh chóng và chỉ trong thời gian ngắn, đội bảo hành lưu động đã tổ chức rất nhiều chuyến xe lưu động để hỗ trợ bảo hành tại đại lý của MOFIT địa phương và thậm chí là đến tận nhà để hỗ trợ khách hàng.

Đội bảo hành lưu động MOFIT trong chuyến xuất quân đến Thanh Hóa

Mới ra mắt từ tháng 9/2017 nhưng đội bảo hành lưu động MOFIT đã triển khai bảo hành lưu động tại một số địa phương như Phú Thọ, Thanh Hóa, Yên Bái… Hoạt động bảo trì, bảo dưỡng sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, ngoài ra, đội bảo hành cũng sẽ là những người tư vấn chính xác nhất cho khách hàng cũng như hướng dẫn khách hàng về việc sử dụng sản phẩm hiệu quả. Những sản phẩm còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa và thay linh kiện miễn phí, trong khi những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sẽ được tính mức phí ưu đãi. Kỹ thuật viên thường khắc phục lỗi và nghiên cứu, thay linh kiện và trả sản phẩm ngay tại chỗ để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Thêm nhiều khách hàng “chấm” MOFIT vì dịch vụ hậu mãi

Vốn có tiếng trên thị trường thiết bị thể thao, MOFIT luôn mong muốn đồng hành cùng mọi đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, việc mở rộng chủng loại sản phẩm, đa dạng hóa các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, mở rộng phạm vi hoạt động tư vấn phòng tập và xây dựng đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp là bước đi đúng đắn, tạo ra quy trình khép kín trong chiến lược phát triển khách hàng của MOFIT.

“Tiếng lành đồn xa”, sau những đợt “ra quân”, khách hàng tại các địa phương càng thêm tin tưởng MOFIT và mô hình bảo hành lưu động mà doanh nghiệp đang áp dụng để hỗ trợ khách hàng. Ngoài hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm của MOFIT được bảo hành sản phẩm, đội bảo hành lưu động còn giúp bảo hành và thay thế linh kiện cho những thiết bị tập của những nhãn hàng khác với chi phí ưu đãi, linh hoạt. Từ việc nâng cấp dich vụ hậu mãi và bảo hành này, thêm nhiều khách hàng lẻ và phòng gym đã chọn lựa đầu tư thiết bị tập của MOFIT.

Đoàn nghệ sỹ Hàn tham gia Dream Star Cup ghé thăm gian hàng MOFIT
Năm 2017 đánh dấu nhiều sự kiện mà MOFIT tham gia, nổi bật có Dream Star Cup, Giải bóng bàn Double Fish, Giải bóng bàn Báo Hà Nội Mới… Trong đó Dream Star Cup là sự kiện văn hóa – thể thao đáng chú ý, với khách mời là những ngôi sao nghệ thuật của hai nước Việt – Hàn  diễn ra tại Hà Nội trong tháng 10/ 2017. Chương trình quy tụ hơn 35 ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất và giám đốc điều hành một số công ty trong lĩnh vực giải trí Hàn Quốc như diễn viên Lee Wan, nhóm nhạc APL, ca sĩ Imimi, ca sĩ Suk Hee, vai chàng lính Kong Chul Ho trong bộ phim”Hậu duệ mặt trời”. Trong dịp này, MOFIT đã dành nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng tham gia chương trình giao lưu.

Nhân dịp Tết nguyên đán 2018, MOFIT sẽ “mừng tuổi” khách hàng bằng cách lì xì tiền mặt khi khách hàng mua sản phẩm máy chạy bộ MOFIT trên toàn quốc với mức lì xì cao nhất lên đến 3 triệu VNĐ. Thông tin chương trình tại website www.mofit.com.vn hoặc tổng đài 1900.0258.